Cách mới nhất để khiến khuôn mặt bạn bừng sáng Hero

Yoga cho mặt: Thư giãn để có khuôn mặt trẻ trung hơn

Bài tập yoga giúp bạn có khuôn mặt thon gọn và một làn da săn chắc. Đây là một cách thư giãn tự nhiên giữ cho các đường nét khuôn mặt luôn căng tràn sức sống. Dưới đây là một góc nhìn kĩ hơn về xu hướng mới nhất giúp săn chắc da mặt này!

MẸO
1

Da chảy xệ, dấu hiệu điển hình của lão hóa

Chúng ta đều biết rằng các phương pháp trị liệu chống nếp nhăn mang lại những hiệu quả rất đáng kinh ngạc, nhưng để giải quyết vấn đề da chảy xệ lại là câu chuyện khác. Lão hóa kéo theo hàng loạt thách thức về chăm sóc da: các vết nhăn mới, những nếp nhăn rõ hơn, các đốm nâu trên da, da xỉn màu và giảm mật độ da. Lượng axit hyaluronic có mặt trong da tụt giảm và khuôn mặt chúng ta có nhiều thay đổi: da trở nên kém căng, má hóp lại và xương gò má mất dần thể tích. Chúng ta trông già đi thấy rõ.
MẸO
2

Tập yoga cho mặt để cơ mặt trở nên săn chắc

Cơ mặt cũng giống như các loại cơ khác trên cơ thể. Tập yoga cho mặt giúp chúng ta nhận biết những chuyển động tạo nên các vết nhăn nhỏ và nếp nhăn. 
- Khi chúng ta bĩu môi, nhướn lông mày, nhăn mặt... Các biểu cảm của chúng ta tạo nên những đường nhăn nhỏ thường biến mất khi ta thả lỏng khuôn mặt. Các nếp nhăn khác 
- Chẳng hạn các nếp nhăn kéo dài từ mũi tới miệng 
- thường do căng thẳng hoặc trọng lực gây ra và có thể loại bỏ bằng cách làm săn chắc cơ mặt.  
MẸO
3

Tập yoga cho mặt giúp bạn trông trẻ hơn

Khuôn mặt của chúng ta khô héo đi theo thời gian, nhưng tập thể dục cho mặt một cách thường xuyên là cách hiệu quả nhất giúp ngăn ngừa các dấu hiệu lão hóa. Yoga cho mặt giúp thư giãn và nâng cơ mặt - giúp giải quết vấn đề da chảy xệ, làm giảm các nếp nhăn và tái tạo lại đường nét khuôn mặt. Chúng ta có thể lập tức cảm nhận được một làn da tràn đầy sức sống. Và khuôn mặt chúng ta trông săn chắc, tươi trẻ hơn rất nhiều!  
MẸO
4

Các bài tập yoga cho mặt

Bạn có thể tập yoga cho mặt ở các thẩm mỹ viện. Hoặc tập tại nhà một cách thư giãn, thoải mái. Chỉ cần thử các thế cơ bản này:
- Thế sư tử: Hít vào bằng mũi và nắm chặt tay đồng thời kéo căng cơ mặt của bạn. Từ từ thả lỏng các cơ mặt (trong khoảng 10 giây), đồng thời thè lưỡi ra ngoài và mở to mắt hết mức có thể.
- Thế "trông ngạc nhiên": Mở mắt to hết mức có thể mà không chuyển động trán hoặc bất kỳ cơ mặt nào. Giữ tư thế này càng lâu càng tốt.
- Thế bóng bay: Hít vào bằng mũi và thở ra lần lượt từ má này sang má khác.
- Thế con chim non: Quay nghiêng đầu sang một bên và nhướng nhẹ cằm lên. Mở miệng ra và ngậm miệng lại đồng thời nghiến chặt hàm. Từ từ siết chặt cơ cổ của bạn.