VỀ NHÃN HÀNG L'OREAL PARIS

L’Oréal Paris là thương hiệu mỹ phẩm hàng đầu thế giới, giúp mọi người có thể tiếp cận và tiếp cận những vẻ đẹp sang trọng nhất. Từ trang điểm và chăm sóc da đến chăm sóc tóc và màu tóc, tinh thần tiên phong của chúng tôi dẫn đầu sự xuất sắc về khoa học và sự đổi mới không ngừng của chúng tôi. Chúng tôi đã cam kết an toàn, hiệu quả và chất lượng trong hơn 110 năm. Là một thương hiệu luôn ủng hộ và tôn vinh sự trao quyền của phụ nữ, L’Oréal Paris thách thức những khuôn mẫu với tầm nhìn hiện đại về sự nữ tính. Thật vậy, chúng tôi hỗ trợ tất cả phụ nữ trên hành trình hoàn thiện bản thân theo các quy tắc và mong muốn của riêng họ.

Vẻ đẹp luôn hướng về tương lai

 

L’Oréal Paris là sản phẩm trí tuệ của nhà nghiên cứu Eugène Schueller, người có nỗi ám ảnh duy nhất về tiến bộ khoa học, sẽ dẫn đầu vẻ đẹp lúc bấy giờ và bây giờ. 110 năm tiên phong trong nghiên cứu khoa học sau đó, L’Oréal Paris tự hào giới thiệu một loạt các sản phẩm làm đẹp tiên tiến, an toàn khi sử dụng với hiệu quả đã được chứng minh lâm sàng. Bộ sưu tập các thành phần của chúng tôi cần nhiều năm để tạo ra, xây dựng và hoàn thiện: sửa chữa Ceramide R cho sản phẩm chăm sóc tóc Elseve Total Repair, Mexoryl SX hệ thống lọc tia cực tím ổn định và sinh thái của riêng chúng tôi, và Pro-Xylane —một cải tiến đường hóa học xanh bền vững chống lão hóa, bên trong chăm sóc da bằng Laser Revitalift mang tính biểu tượng của chúng tôi.

 

Nhiệm vụ đổi mới có trách nhiệm là một phần trong DNA của chúng tôi và L’Oréal Paris còn tiến xa hơn với chính sách CSR (Trách nhiệm xã hội của doanh nghiệp). Kể từ năm 1989 - 14 năm trước khi nó trở thành yêu cầu pháp lý trong ngành - chúng tôi đã ngừng thử nghiệm trên động vật đối với bất kỳ thành phần nào của chúng tôi, chuyển sang cải tiến Episkin để đảm bảo an toàn cho sản phẩm. Mô hình da được tái tạo này, là kết quả của hơn 30 năm nghiên cứu khoa học của L’Oréal và chuyên môn trong lĩnh vực kỹ thuật mô, là một công cụ có giá trị để hiểu các cơ chế bên trong của sinh học da mà không một sinh vật sống nào cần bị tổn hại.

 

Vậy tương lai đang nắm giữ điều gì? Chúng tôi tiếp tục đổi mới có trách nhiệm, hiện đang đặt mục tiêu thay thế tất cả các chai dầu gội đầu của chúng tôi sang nhựa tái chế và tái chế vào cuối năm nay.

Vẻ đẹp để truyền cảm hứng

 

Là biểu tượng của vẻ đẹp Pháp trên toàn thế giới, L’Oréal Paris đại diện cho vẻ đẹp dưới mọi hình thức đa dạng của nó. Chúng tôi tin rằng không có tầm nhìn về vẻ đẹp ‘một kích thước phù hợp với tất cả’: thay vào đó, vẻ đẹp là duy nhất trên toàn cầu. L'Oréal Paris ‘Dream Team’ nổi tiếng bao gồm các đại sứ từ mọi nguồn gốc và xuất thân, bao gồm các biểu tượng từ các ngành công nghiệp điện ảnh, thời trang và âm nhạc. Những người phụ nữ đặc biệt này là người phát ngôn quốc tế của thương hiệu, phản ánh sự đa dạng của khách hàng của chúng tôi. Trong một nền văn hóa bị ám ảnh bởi giới trẻ, nơi phụ nữ lớn tuổi cảm thấy mình vô hình và không thích hợp, L’Oréal Paris đã hợp tác với tạp chí Vogue của Anh để ra mắt “The Non-Issue” - ấn phẩm năm 2019 nêu bật lý do tại sao tuổi tác không phải là vấn đề.

 

Văn hóa Pháp thúc đẩy việc sáng tạo sản phẩm của L'Oréal Paris, nhưng không chỉ. Ngoài mỹ phẩm, thương hiệu này còn đại diện cho thái độ khát vọng tự do của người Paris và đã trở thành đối tác làm đẹp thực sự của một số sự kiện lớn. Từ năm 1997, L’Oréal Paris là đối tác trang điểm chính thức của Liên hoan phim Cannes danh giá, đưa vẻ đẹp hoàn hảo của mình vào dịch vụ phim ảnh. Ngoài ra, mỗi năm, chúng tôi đề cao chuyên môn làm đẹp ở hậu trường của mình trong Tuần lễ thời trang Paris. Là một thương hiệu “lấy người tiêu dùng làm trung tâm”, chúng tôi cũng biến những sự kiện lớn này của Pháp thành một cơ hội để chia sẻ kiến thức chuyên môn về làm đẹp của chúng tôi với công chúng. Dân chủ hóa vẻ đẹp PFW mỗi năm một lần với ‘Le Défilé L’Oréal Paris’, sàn catwalk đầu tiên mở cửa cho tất cả mọi người.

Vẻ đẹp để trao quyền

"Vì bạn xứng đáng"

Bốn từ đơn giản này đã trở thành một tuyên ngôn mang tính biểu tượng về vẻ đẹp và sức mạnh, làm cho sự sang trọng có thể tiếp cận được với tất cả mọi người. Với khẩu hiệu này, L’Oréal Paris đã đi tiên phong trong thông điệp quảng cáo đầu tiên đề cao sự tự tin trên hết. Kể từ lần đầu tiên xuất hiện vào năm 1971, khẩu hiệu L’Oréal Paris đã là một lời kêu gọi tập hợp để đoàn kết người tiêu dùng xung quanh thương hiệu và giá trị bản thân của họ. Nhưng nó không phải là biểu tượng duy nhất của sự trao quyền mà thương hiệu đề cao.

 

Những người phát ngôn của chúng tôi được tạo thành từ một nhóm hình mẫu đa dạng đề cao sức mạnh và sự trao quyền của phụ nữ, truyền cảm hứng cho những người khác phát huy tài năng của họ mỗi ngày. Eva Longoria là một nhà lãnh đạo nữ quyền trong ngành giải trí, Jane Fonda là một biểu tượng đấu tranh cho nữ quyền và sinh thái của phụ nữ. Liya Kebede làm việc với Quỹ Lemlem để giúp các nữ nghệ nhân ở châu Phi phát triển mạnh mẽ bằng cách kết nối họ với các dịch vụ chăm sóc sức khỏe, giáo dục và việc làm. Doutzen Kroes hợp tác với hiệp hội “Quỹ Khủng hoảng Voi”, đảo ngược xu hướng đối xử tàn ác với động vật của ngành.

 

Trong tất cả những gì chúng tôi làm, L’Oréal Paris thể hiện giá trị nữ quyền của mình thông qua các sự kiện như Women of Worth. Trong nhiều năm, nó đã tôn vinh những người phụ nữ phi thường, những người tình nguyện dành thời gian của họ để phục vụ cộng đồng của họ. Sự kiện này cung cấp một nền tảng nổi tiếng cho những phụ nữ này và hỗ trợ họ trong các dự án kinh doanh bằng nguồn tài chính thiết yếu.

DỰ ÁN STAND UP!

“L’Oréal Paris tượng trưng cho sự trao quyền trong mỗi bước đi của cuộc đời phụ nữ. Quấy rối trên đường phố đối lập trực tiếp với cam kết của chúng tôi trong việc nâng cao ý thức về giá trị bản thân của mỗi phụ nữ. Với Hollaback! và các đối tác phi chính phủ địa phương khác, chúng tôi mời nam giới và phụ nữ đứng lên, để phản ứng một cách an toàn khi họ thấy hoặc bị quấy rối. Cùng nhau, chúng ta có thể tạo ra một thế giới cho trẻ em gái và phụ nữ tự tin tiến vào một thế giới không bị quấy rối. Nguyên nhân này rất đáng giá ”. Delphine Viguier-Hovasse, Chủ tịch Thương hiệu Toàn cầu của L’Oréal Paris.

 

Bằng cách khởi động chương trình quốc tế “Stand Up”, hợp tác với chuyên gia NGO Hollaback !, chúng tôi muốn đào tạo 1 triệu phụ nữ và nam giới biết cách can thiệp khi chứng kiến hoặc trải qua các tình huống bị quấy rối trên đường phố. Bằng cách này, chúng tôi sẽ góp phần tạo ra một nền văn hóa tôn trọng và nhân phẩm bình đẳng hơn. Bởi vì tất cả chúng ta đều xứng đáng.

 

* Ipsos - Khảo sát quốc tế về quấy rối tình dục trong không gian công cộng - L’Oréal Paris - Tháng 4 năm 2019.