![Brand Section Local Initiatives Image 1](/-/media/project/loreal/brand-sites/oap/apac/au/brand-section/our-initiatives/local-initiatives/brand-section_local-initiatives_image-1.jpg?w=260&rev=e08a1f0ede924f33bc4be221bda4df10&hash=D19E38B6B76D9CF230600555CFE91B0A18B1C337 260w,/-/media/project/loreal/brand-sites/oap/apac/au/brand-section/our-initiatives/local-initiatives/brand-section_local-initiatives_image-1.jpg?w=320&rev=e08a1f0ede924f33bc4be221bda4df10&hash=29C1F40F388EBA79D1DEABC928AE6EAE1CC4A1D1 320w,/-/media/project/loreal/brand-sites/oap/apac/au/brand-section/our-initiatives/local-initiatives/brand-section_local-initiatives_image-1.jpg?w=660&rev=e08a1f0ede924f33bc4be221bda4df10&hash=EDE3B76E6D15B5F5033C0EE8B2CEFE0DA1585408 660w,/-/media/project/loreal/brand-sites/oap/apac/au/brand-section/our-initiatives/local-initiatives/brand-section_local-initiatives_image-1.jpg?w=700&rev=e08a1f0ede924f33bc4be221bda4df10&hash=2E877849043E99F85409CC4518F4960E57C5A8A1 700w,/-/media/project/loreal/brand-sites/oap/apac/au/brand-section/our-initiatives/local-initiatives/brand-section_local-initiatives_image-1.jpg?w=810&rev=e08a1f0ede924f33bc4be221bda4df10&hash=1D3456B3FA9F6F8EB962BE997CD3B96DB2026507 810w,/-/media/project/loreal/brand-sites/oap/apac/au/brand-section/our-initiatives/local-initiatives/brand-section_local-initiatives_image-1.jpg?w=910&rev=e08a1f0ede924f33bc4be221bda4df10&hash=C0F07865F7C69A06BF8EF5C614ECC2698ECDE211 910w,/-/media/project/loreal/brand-sites/oap/apac/au/brand-section/our-initiatives/local-initiatives/brand-section_local-initiatives_image-1.jpg?w=1170&rev=e08a1f0ede924f33bc4be221bda4df10&hash=4DE1B47ACF5249691FD0F636B8AD41E7447B6646 1170w)
Woman of Worth - Tôn vinh vẻ đẹp của sự cho đi
Chương trình Women of Worth được thành lập vào năm 2005 để ghi nhận những thành tựu của những phụ nữ thể hiện các giá trị của L'Oréal Paris: những phụ nữ nâng cao giá trị bản thân của người khác và tạo ra sự khác biệt trong cộng đồng của họ. Mỗi năm, tại Hoa Kỳ, Canada và Mexico, mười phụ nữ phi thường và các tổ chức phi lợi nhuận của họ được chọn từ hàng nghìn đề cử và được vinh danh vì tác động của họ trong nhiều hoạt động từ thiện. Tại Hoa Kỳ, mỗi Người được trao tặng 10.000 đô la để hỗ trợ hoạt động cá nhân của cô ấy. Ngoài ra, một Phụ nữ xứng đáng được tôn vinh (và nguyên nhân của cô ấy) được công chúng lựa chọn thông qua bỏ phiếu trực tuyến và được công nhận là Người phụ nữ xứng đáng được tôn vinh trên toàn quốc. Tổ chức từ thiện của cô sau đó nhận được khoản tài trợ 25.000 đô la từ L'Oréal Paris nhân danh cô. Tại Canada, mười Phụ nữ xứng đáng xuất sắc được chọn từ các đề cử để nhận tổng số tiền tài trợ từ thiện trị giá 110.000 đô la từ L’Oréal Paris. Ngoài việc nhận được hỗ trợ quảng bá cho các tổ chức từ thiện của họ, mỗi Người được vinh danh sẽ tham gia Cộng đồng Phụ nữ Giá trị, một nền tảng quốc gia để hỗ trợ và thúc đẩy sự nghiệp của họ, chia sẻ thông tin, mạng lưới và giúp lan tỏa tinh thần thiện nguyện trên khắp đất nước. 140 Phụ nữ của Giá trị đã được vinh danh kể từ khi chương trình khởi động, tại Hoa Kỳ.
![Brand Section Local Initiatives Image 2](/-/media/project/loreal/brand-sites/oap/apac/au/brand-section/our-initiatives/local-initiatives/brand-section_local-initiatives_image-2.jpg?w=260&rev=c44c50f57d394b09bb3732181344e5c3&hash=137FC8CC8E90EE6E715CE96AE0C4C455EC4F1901 260w,/-/media/project/loreal/brand-sites/oap/apac/au/brand-section/our-initiatives/local-initiatives/brand-section_local-initiatives_image-2.jpg?w=320&rev=c44c50f57d394b09bb3732181344e5c3&hash=6ACD89563F900FE8A58150C362014FFCB08285FC 320w,/-/media/project/loreal/brand-sites/oap/apac/au/brand-section/our-initiatives/local-initiatives/brand-section_local-initiatives_image-2.jpg?w=660&rev=c44c50f57d394b09bb3732181344e5c3&hash=C2F3185E4ADEF0EED973B5CB8182797B28616815 660w,/-/media/project/loreal/brand-sites/oap/apac/au/brand-section/our-initiatives/local-initiatives/brand-section_local-initiatives_image-2.jpg?w=700&rev=c44c50f57d394b09bb3732181344e5c3&hash=AD57A637FF325F8C9D7BE4154535F427B5F18663 700w,/-/media/project/loreal/brand-sites/oap/apac/au/brand-section/our-initiatives/local-initiatives/brand-section_local-initiatives_image-2.jpg?w=810&rev=c44c50f57d394b09bb3732181344e5c3&hash=134D80961A7A424C4B45026F6818A74AF1479F70 810w,/-/media/project/loreal/brand-sites/oap/apac/au/brand-section/our-initiatives/local-initiatives/brand-section_local-initiatives_image-2.jpg?w=910&rev=c44c50f57d394b09bb3732181344e5c3&hash=74C4F3325B96F689EF464381045C4310231D9FE7 910w,/-/media/project/loreal/brand-sites/oap/apac/au/brand-section/our-initiatives/local-initiatives/brand-section_local-initiatives_image-2.jpg?w=1170&rev=c44c50f57d394b09bb3732181344e5c3&hash=6A7398FE09BCFFBB9FE7AF4EBBB7BC61CF1A5B78 1170w)
Giúp mọi người cải thiện hạnh phúc của họ trong sự cách ly xã hội
Trong khi cần thiết, các biện pháp kiểm dịch được áp dụng ở nhiều quốc gia đã dẫn đến việc nhiều người bị cô lập. L’Oréal Paris đã sát cánh cùng các cộng đồng nơi chúng tôi làm việc trong suốt thời gian qua, thực hiện nhiều sáng kiến đoàn kết để hỗ trợ họ. Ví dụ: các chuyên gia của chúng tôi đã chia sẻ lời khuyên làm đẹp qua Instagram và Facebook, giúp những người theo dõi chúng tôi chăm sóc bản thân và tăng cường sức khỏe bằng các hướng dẫn trang điểm, hướng dẫn hấp tóc tại nhà và quy trình chăm sóc da. Là một phần trong các nỗ lực từ thiện của mình, L’Oréal Men Expert đã hỗ trợ chương trình ALEC (Hỏi, Lắng nghe, Khuyến khích hành động, Kiểm tra) sức khỏe tâm thần và phòng chống tự tử mới của Movember. Điều này đặc biệt quan trọng vào thời điểm những người đàn ông bị cô lập dễ bị lo lắng, trầm cảm và có ý định tự tử.