Câu chuyện nhãn hàng L'Oreal Paris

Câu chuyện nhãn hàng L’Oréal Paris :
110 năm và hơn thế nữa...

1909 Sự bắt đầu của L’Oréal:

Một màu tóc mang tính cách mạng và một nhà sáng lập có tầm nhìn

Việc thành lập L’Oréal năm 1909 trùng hợp với nét vẽ thiên tài đầu tiên của nhà hóa học Eugène Schueller. Phụ nữ muốn để tóc ngắn màu vàng, đón đầu xu hướng cho phong cách nam tính. Ông đã được cấp bằng sáng chế cho một công thức màu tóc - không giống bất kỳ công thức nào khác trên thị trường vào thời điểm đó - hoàn toàn an toàn để sử dụng. Chất tạo màu tóc là trọng tâm của công ty trong nhiều thập kỷ tới.

1960-1970: Đổi mới là một động lực của sự đột phá

Vào những năm 60, lấy cảm hứng từ Brigitte Bardot, tóc dài đã trở thành xu hướng - hoang dã và gợi cảm hoặc được thuần hóa một cách mới mẻ. Dưới sự lãnh đạo của Dalle, công ty đã bắt kịp thời đại, đổi mới với các sản phẩm mang lại kết quả mà phụ nữ mong muốn mà không ảnh hưởng đến sự an toàn. Sự ra mắt của thương hiệu màu nhuộm tóc tại nhà Préférence vào những năm 1970 đã đánh dấu một bước ngoặt với việc tạo ra khẩu hiệu nổi tiếng thế giới của thương hiệu, “Bởi vì tôi xứng đáng.”. Thông điệp quảng cáo đầu tiên nêu bật tầm quan trọng của lòng tự trọng.

1980-1990’s: Giúp Phụ nữ Tự tin Đối mặt với Thế giới.

Khi ngày càng có nhiều phụ nữ tiếp tục đảm nhận các vai trò trong lĩnh vực công cộng và nơi làm việc vào những năm 80, L’Oréal Paris đã cung cấp cho họ các sản phẩm trang điểm và chăm sóc da để giúp họ đối mặt với thế giới cảm thấy hài lòng về bản thân và giữ được vẻ ngoài trẻ trung.

2000’s - Bước ngoặt của thiên niên kỷ: Biên giới mới

 

Bước ngoặt của Thiên niên kỷ báo trước một kỷ nguyên mới cho L’Oréal khi nó tăng tốc mở rộng sang các thị trường, phân khúc và kênh phân phối mới và bắt đầu chấp nhận thách thức về tính bền vững. L'Oréal Men Expert ra đời, dòng sản phẩm chống lão hóa đầu tiên trên thị trường dành cho nam giới, và thương hiệu đã nắm bắt cơ hội kỹ thuật số đi trước các đối thủ cạnh tranh, không ngừng đổi mới để bắt kịp thời đại và đồng hành với lối sống và nhu cầu đang thay đổi của người tiêu dùng .