Trải nghiệm thực tế ảo của L'Oreal Paris

Là một thương hiệu dựa trên khoa học, chúng tôi đang khai thác các công nghệ mới nhất, sử dụng trí tuệ nhân tạo, dữ liệu và đổi mới công nghệ để nâng cao trải nghiệm làm đẹp. Bằng cách sử dụng công nghệ thực tế tăng cường và trí tuệ nhân tạo, các dịch vụ dùng thử ảo của chúng tôi khai thác hàng triệu phần dữ liệu để đưa ra các đề xuất sản phẩm phù hợp và độc quyền cho L’Oréal Paris.

Thử trang điểm và nhuộm tóc trực tuyến (Virtual try on) là sáng kiến thương hiệu đầu tiên cung cấp dịch vụ kỹ thuật số với mô phỏng thực tế như vậy bằng cách cho phụ nữ cơ hội thử nghiệm các sản phẩm mà họ đang cân nhắc. Phụ nữ có thể trở thành nghệ sĩ cho vẻ ngoài của chính họ trong thời gian thực và mua chúng bằng một vài cú nhấp chuột. Skin Genius được hỗ trợ bởi công nghệ Modiface High được L’Oréal mua lại vào năm 2018, cung cấp cho người tiêu dùng các đề xuất sản phẩm với thông tin cá nhân hóa về làn da của họ - độ rạng rỡ, chất lượng lỗ chân lông, độ săn chắc, nếp nhăn và màu da. Nhờ sự kết hợp chiến thắng giữa các tiến bộ lâm sàng và công nghệ, Skin Genius cung cấp tỷ lệ tin cậy phù hợp với chẩn đoán của bác sĩ da liễu lên 98%.

 

Những cải tiến độc quyền này đã đẩy ranh giới của vẻ đẹp cá nhân hóa bằng cách giúp phụ nữ trong cuộc sống hàng ngày và mang đến trải nghiệm độc đáo cho một thương hiệu làm đẹp đại chúng.