Chúng Tôi ủng hộ các giá trị về tôn trọng và bao dung đối với người khác.
Vì lý do này, khi sử dụng Website này, Quý khách đồng ý sẽ không:
Đưa ra bất kỳ bình luận phân biệt chủng tộc, bạo lực, bài ngoại, ác ý, thô lỗ, tục tĩu/khiêu dâm hoặc bất hợp pháp nào;
Phổ biến bất kỳ nội dung nào có thể có hại, nói xấu, không thuộc thẩm quyền, ác ý hay vi phạm quyền riêng tư hoặc quyền công khai nào, kích động bạo lực, gây thù ghét chủng tộc hay dân tộc, hoặc được cho là hoàn toàn khiếm nhã hoặc xúi giục phạm tội hay xúi giục vi phạm;
Sử dụng Website cho các mục đích chính trị, tuyên truyền hoặc vận động cải đạo;
Công bố bất kỳ nội dung nào nhằm quảng cáo hay quảng bá bất kỳ sản phẩm và/hoặc dịch vụ nào cạnh tranh với (các) thương hiệu được hiển thị trên Website;
Làm cho Website chệch khỏi mục đích dự định của Website, bao gồm cả việc sử dụng Website như một dịch vụ hẹn hò;
Phổ biến bất kỳ thông tin nào mà có thể trực tiếp hay gián tiếp cho phép việc xác định danh tính trên danh nghĩa và cụ thể đối với một cá nhân mà không có sự đồng ý trước một cách rõ ràng, ví dụ như họ, địa chỉ thư tín, địa chỉ email, số điện thoại của họ;
Phổ biến bất kỳ thông tin hay nội dung nào có thể gây ảnh hưởng tiêu cực cho trẻ em;
Hăm dọa hoặc quấy rối người khác;
Thực hiện các hoạt động bất hợp pháp, bao gồm cả các hành vi có thể vi phạm các quyền của bất kỳ người nào đi kèm theo hoặc đối với bất kỳ phần mềm, nhãn hiệu thương mại, ảnh chụp, hình ảnh, nội dung bằng chữ, video, v.v. nào;
Phổ biến nội dung (bao gồm cả ảnh chụp và video) mô tả trẻ vị thành niên.
Nếu Quý khách biết được bất kỳ Nội Dung Người Sử Dụng nào có thể tha thứ/bỏ qua các tội chống lại loài người, kích động hận thù chủng tộc và/hoặc xúi giục bạo lực, hoặc liên quan đến ấu dâm, Quý khách phải ngay lập tức thông báo cho Chúng Tôi theo địa chỉ email: [email protected], hoặc gửi thư chi tiết đến địa chỉ: Bộ phận Chăm sóc & Tư vấn Khách hàng, tầng 10, Tòa nhà Vincom, 45A Lý Tự Trọng và 72 Lê Thánh Tôn, phường Bến Nghé, quận 1, thành phố Hồ Chí Minh, Việt Nam, trong email/thư đó nêu rõ ngày Quý khách phát hiện nội dung nói trên, danh tính của Quý khách, URL, mô tả nội dung được cho là vi phạm và mã người sử dụng (user ID) của tác giả thông tin nói trên.
Nếu Quý khách cho rằng bất kỳ Nội Dung Người Sử Dụng nào vi phạm các nguyên tắc nêu trên, vi phạm các quyền của mình hoặc các quyền của bất kỳ bên thứ ba nào (ví dụ: việc xâm phạm, lăng mạ/sỉ nhục, vi phạm quyền riêng tư), Quý khách có thể gửi thông báo đến địa chỉ email: [email protected], hoặc gửi thư chi tiết đến địa chỉ: Bộ phận Chăm sóc & Tư vấn Khách hàng, tầng 10, Tòa nhà Vincom, 45A Lý Tự Trọng và 72 Lê Thánh Tôn, phường Bến Nghé, quận 1, thành phố Hồ Chí Minh, Việt Nam, trong email/thư đó nêu rõ ngày Quý khách phát hiện nội dung nói trên, danh tính của Quý khách, URL, mô tả nội dung được thông báo và mã người sử dụng (user ID) của tác giả thông tin nói trên.
Để bảo đảm tính bảo mật trong môi trường kỹ thuật số, một thông báo như vậy phải có những nội dung sau:
Ngày thông báo;
Nếu người gửi là cá nhân: họ, tên và tên đệm, nghề nghiệp, địa chỉ, quốc tịch, ngày sinh, và nơi sinh;
Tên và địa chỉ người nhận hoặc, nếu là pháp nhân, tên doanh nghiệp và địa chỉ đăng ký;
Mô tả và địa điểm cụ thể nơi có các sự việc được thông báo (ví dụ: đường dẫn URL tới nội dung được thông báo);
Lý do tại sao nội dung đó cần được gỡ bỏ, kể cả trích dẫn quy định pháp luật và giải thích (chứng minh) liên quan đến các sự việc đó;
Bản sao bất kỳ thư từ liên lạc nào gửi tới tác giả hoặc người đăng tải của thông tin hoặc hành vi được thông báo để yêu cầu họ chấm dứt, gỡ bỏ hay thay đổi, hoặc chứng minh rằng không thể liên lạc được với tác giả hoặc người đăng tải đó.
Bất kỳ thông báo không hoàn chỉnh nào đều không được xem xét