Brand Section Cannes Festival Hero

L’Oréal Paris, chuyên gia trang điểm chính thức, Festival de Cannes

L’Oréal Paris là đối tác tự hào của liên hoan phim danh giá nhất thế giới. Với tư cách là chuyên gia trang điểm chính thức tham dự Festival de Cannes từ năm 1997, chúng tôi hỗ trợ thế giới điện ảnh, mang những gì mới về vẻ đẹp đến với sự hội tụ quốc tế nhất trong ngành điện ảnh.

Trong 10 ngày mỗi tháng 5: 1700 thiết kế trang điểm

Từ lễ khai mạc đến lễ bế mạc, và mỗi ngày giữa giờ, các chuyên gia trang điểm của L’Oréal Paris tạo nên vẻ đẹp của các thành viên ban giám khảo lễ hội, cũng như các đại sứ của chúng tôi. Được dẫn dắt bởi thiên tài sáng tạo Val Garland của L’Oréal Paris, một nhóm hơn 30 nghệ sĩ trang điểm quốc tế đã thiết kế khoảng 1700 kiểu trang điểm cho suốt thời gian diễn ra lễ hội: bao gồm 200 khách mời và thành viên ban giám khảo sáng và tối.

Sự đa dạng trên thảm đỏ

Brand Section Cannes Festival Image 1

Đối với các cuộc diễu hành la montée des marches, như thảm đỏ Cannes dẫn đến lễ hội Palais des Faces được biết đến, một giải đấu gồm những phụ nữ đặc biệt thuộc mọi nguồn gốc sẽ bước đến L’Oréal Paris. Từ khắp các châu lục và nền văn hóa, các biểu tượng nữ diễn viên của chúng tôi cùng với các đại sứ từ các thế giới âm nhạc, thời trang và hoạt động, đoàn kết để đại diện cho vẻ đẹp của sự đa dạng trên sân khấu thế giới này. Đối với L’Oréal Paris, không có một hình thức sắc đẹp nào, và Cannes trở thành một biểu hiện sống động cho tầm nhìn làm đẹp hiện đại của chúng tôi.

Tôn vinh những người phụ nữ đằng sau các nữ diễn viên

Ngoài thảm đỏ, L’Oréal Paris còn diễn ra trực tiếp tại Cannes: quy tụ các nữ diễn viên, giới truyền thông và những người làm trong ngành điện ảnh trong 10 ngày hội thảo, phỏng vấn và trao đổi. Thúc đẩy sự thay đổi thông qua phạm vi tiếp cận toàn cầu của lễ hội, những sự kiện này đề cao những người phụ nữ đứng sau các nữ diễn viên, những thách thức trên con đường thành công và vai trò nâng cao vị thế của người đẹp.

Một lễ hội cho tất cả mọi người

Brand Section Cannes Festival Image 2

Đúng với tinh thần toàn diện của thương hiệu, L’Oréal Paris mở ra trải nghiệm Cannes, mời người hâm mộ đến xem hậu trường của liên hoan phim. Tổ chức các sự kiện mà không cần sự công nhận, rạp chiếu phim mở, chương trình trò chuyện hoặc mời các biểu tượng nữ diễn viên bước trên thảm đỏ với các nhà hoạt động vì phụ nữ đã truyền cảm hứng cho họ, L’Oréal Paris tạo ra những trải nghiệm tương tác cho tất cả mọi người cùng thưởng thức. Cả khán giả trực tiếp tại Cannes và hàng triệu khán giả trực tuyến.

Vẻ đẹp thảm đỏ cho tất cả mọi người

Với thợ trang điểm Val Garland của chúng tôi và chuyên gia làm tóc Stéphane Lancien tiết lộ từng bước về vẻ ngoài trên thảm đỏ của họ, vẻ đẹp xuất sắc có thể được tái tạo ngay lập tức. Với sức mạnh của một làn môi đỏ đậm, nhờ Color Riche, hay nói cách khác, với Volume Million Lashes, L’Oréal Paris đóng vai trò của mình trong việc giúp phụ nữ truyền tải thông điệp mà họ muốn đến với thế giới. Bởi vì “Tất cả phụ nữ đều đáng giá”.