Trong 10 ngày mỗi tháng 5: 1700 thiết kế trang điểm
Từ lễ khai mạc đến lễ bế mạc, và mỗi ngày giữa giờ, các chuyên gia trang điểm của L’Oréal Paris tạo nên vẻ đẹp của các thành viên ban giám khảo lễ hội, cũng như các đại sứ của chúng tôi. Được dẫn dắt bởi thiên tài sáng tạo Val Garland của L’Oréal Paris, một nhóm hơn 30 nghệ sĩ trang điểm quốc tế đã thiết kế khoảng 1700 kiểu trang điểm cho suốt thời gian diễn ra lễ hội: bao gồm 200 khách mời và thành viên ban giám khảo sáng và tối.
Sự đa dạng trên thảm đỏ
![Brand Section Cannes Festival Image 1](/-/media/project/loreal/brand-sites/oap/apac/au/brand-section/our-initiatives/our-partnership-with-cannes-film-festival/brand-section_cannes-festival_image-1.png?w=260&rev=1f01a0b5721c41fe854cb37cdb75c0d6&hash=1EA0C284DAAFF42423340087D482B84BEBA1C97B 260w,/-/media/project/loreal/brand-sites/oap/apac/au/brand-section/our-initiatives/our-partnership-with-cannes-film-festival/brand-section_cannes-festival_image-1.png?w=320&rev=1f01a0b5721c41fe854cb37cdb75c0d6&hash=EA0ABD8B44037FE2384D88173DFDA5E70E1B958A 320w,/-/media/project/loreal/brand-sites/oap/apac/au/brand-section/our-initiatives/our-partnership-with-cannes-film-festival/brand-section_cannes-festival_image-1.png?w=660&rev=1f01a0b5721c41fe854cb37cdb75c0d6&hash=92E534FBCC7F6A083C231623044A094B033BCF2F 660w,/-/media/project/loreal/brand-sites/oap/apac/au/brand-section/our-initiatives/our-partnership-with-cannes-film-festival/brand-section_cannes-festival_image-1.png?w=700&rev=1f01a0b5721c41fe854cb37cdb75c0d6&hash=0D43DD21932FA5B5882B9B5C5110A0F13B11869A 700w,/-/media/project/loreal/brand-sites/oap/apac/au/brand-section/our-initiatives/our-partnership-with-cannes-film-festival/brand-section_cannes-festival_image-1.png?w=810&rev=1f01a0b5721c41fe854cb37cdb75c0d6&hash=E5A37DD1156C064DAAAB38F4E90B15E3B983EC3C 810w,/-/media/project/loreal/brand-sites/oap/apac/au/brand-section/our-initiatives/our-partnership-with-cannes-film-festival/brand-section_cannes-festival_image-1.png?w=910&rev=1f01a0b5721c41fe854cb37cdb75c0d6&hash=D253DD7B2D3DDF4A30FCEF7E6571EF3BC814C294 910w,/-/media/project/loreal/brand-sites/oap/apac/au/brand-section/our-initiatives/our-partnership-with-cannes-film-festival/brand-section_cannes-festival_image-1.png?w=1170&rev=1f01a0b5721c41fe854cb37cdb75c0d6&hash=7D2A494F658A9ED0929C40E6D7512293F360D1EC 1170w)
Đối với các cuộc diễu hành la montée des marches, như thảm đỏ Cannes dẫn đến lễ hội Palais des Faces được biết đến, một giải đấu gồm những phụ nữ đặc biệt thuộc mọi nguồn gốc sẽ bước đến L’Oréal Paris. Từ khắp các châu lục và nền văn hóa, các biểu tượng nữ diễn viên của chúng tôi cùng với các đại sứ từ các thế giới âm nhạc, thời trang và hoạt động, đoàn kết để đại diện cho vẻ đẹp của sự đa dạng trên sân khấu thế giới này. Đối với L’Oréal Paris, không có một hình thức sắc đẹp nào, và Cannes trở thành một biểu hiện sống động cho tầm nhìn làm đẹp hiện đại của chúng tôi.
Tôn vinh những người phụ nữ đằng sau các nữ diễn viên
Ngoài thảm đỏ, L’Oréal Paris còn diễn ra trực tiếp tại Cannes: quy tụ các nữ diễn viên, giới truyền thông và những người làm trong ngành điện ảnh trong 10 ngày hội thảo, phỏng vấn và trao đổi. Thúc đẩy sự thay đổi thông qua phạm vi tiếp cận toàn cầu của lễ hội, những sự kiện này đề cao những người phụ nữ đứng sau các nữ diễn viên, những thách thức trên con đường thành công và vai trò nâng cao vị thế của người đẹp.
Một lễ hội cho tất cả mọi người
![Brand Section Cannes Festival Image 2](/-/media/project/loreal/brand-sites/oap/apac/au/brand-section/our-initiatives/our-partnership-with-cannes-film-festival/brand-section_cannes-festival_image-2.png?w=260&rev=d9dad9f76c094eb39076286055cfbbd5&hash=879D34A26A4D0BCE316387D6D7F003851279413F 260w,/-/media/project/loreal/brand-sites/oap/apac/au/brand-section/our-initiatives/our-partnership-with-cannes-film-festival/brand-section_cannes-festival_image-2.png?w=320&rev=d9dad9f76c094eb39076286055cfbbd5&hash=F705065D3C73C3E379FE43A85580D4E2F3363F1E 320w,/-/media/project/loreal/brand-sites/oap/apac/au/brand-section/our-initiatives/our-partnership-with-cannes-film-festival/brand-section_cannes-festival_image-2.png?w=660&rev=d9dad9f76c094eb39076286055cfbbd5&hash=9E036632FDEEA9C58B482E70ADE4DBD8C9AC6872 660w,/-/media/project/loreal/brand-sites/oap/apac/au/brand-section/our-initiatives/our-partnership-with-cannes-film-festival/brand-section_cannes-festival_image-2.png?w=700&rev=d9dad9f76c094eb39076286055cfbbd5&hash=442A0070CCAD6A275CD80FCB1B5BD25F5EF298F2 700w,/-/media/project/loreal/brand-sites/oap/apac/au/brand-section/our-initiatives/our-partnership-with-cannes-film-festival/brand-section_cannes-festival_image-2.png?w=810&rev=d9dad9f76c094eb39076286055cfbbd5&hash=1D902B49942685C347858C2A1F1DC25DEF7C41B2 810w,/-/media/project/loreal/brand-sites/oap/apac/au/brand-section/our-initiatives/our-partnership-with-cannes-film-festival/brand-section_cannes-festival_image-2.png?w=910&rev=d9dad9f76c094eb39076286055cfbbd5&hash=EB8C7793FF1162CEA999FBCFD69971AEF60869C8 910w,/-/media/project/loreal/brand-sites/oap/apac/au/brand-section/our-initiatives/our-partnership-with-cannes-film-festival/brand-section_cannes-festival_image-2.png?w=1170&rev=d9dad9f76c094eb39076286055cfbbd5&hash=C577C603CCAADD6596828627579C87EA4B678DD1 1170w)
Đúng với tinh thần toàn diện của thương hiệu, L’Oréal Paris mở ra trải nghiệm Cannes, mời người hâm mộ đến xem hậu trường của liên hoan phim. Tổ chức các sự kiện mà không cần sự công nhận, rạp chiếu phim mở, chương trình trò chuyện hoặc mời các biểu tượng nữ diễn viên bước trên thảm đỏ với các nhà hoạt động vì phụ nữ đã truyền cảm hứng cho họ, L’Oréal Paris tạo ra những trải nghiệm tương tác cho tất cả mọi người cùng thưởng thức. Cả khán giả trực tiếp tại Cannes và hàng triệu khán giả trực tuyến.
Vẻ đẹp thảm đỏ cho tất cả mọi người
Với thợ trang điểm Val Garland của chúng tôi và chuyên gia làm tóc Stéphane Lancien tiết lộ từng bước về vẻ ngoài trên thảm đỏ của họ, vẻ đẹp xuất sắc có thể được tái tạo ngay lập tức. Với sức mạnh của một làn môi đỏ đậm, nhờ Color Riche, hay nói cách khác, với Volume Million Lashes, L’Oréal Paris đóng vai trò của mình trong việc giúp phụ nữ truyền tải thông điệp mà họ muốn đến với thế giới. Bởi vì “Tất cả phụ nữ đều đáng giá”.