Chúng tôi cam kết hiệu quả đã được chứng minh

Khoa học trong công thức sản phẩm

Phòng thí nghiệm chăm sóc da L’Oréal Paris hoàn toàn dành riêng cho việc xây dựng các công thức L’Oréal Paris an toàn và hiệu quả.

Tất cả các thành viên trong nhóm đều được đào tạo chuyên sâu về khoa học (sinh học, dược và hóa sinh hoặc hóa học) và rất đam mê công việc của họ.

Phạm vi kỷ luật này là một tài sản không đổi khi trao đổi với nhiều đối tác của chúng tôi trong quá trình tạo ra một sản phẩm, cho đến thời điểm sản phẩm đến tay người tiêu dùng của chúng tôi. Các nhóm khoa học của chúng tôi cung cấp kiến thức chuyên môn về hoạt chất và sinh lý da, nghiên cứu ứng dụng về khoa học công thức, phân tích, vi sinh, vật lý hóa học và đánh giá hiệu suất.

Nhóm Marketing đảm bảo rằng sản phẩm đáp ứng nhu cầu của người tiêu dùng và Ngành công nghiệp cho phép chúng tôi đảm bảo chất lượng của các sản phẩm được sản xuất với số lượng lớn. sự sáng tạo của nó!

CÂU HỎI
1

Làm thế nào chúng tôi tạo ra các công thức hoạt động tốt nhất?

Trước hết, một công thức là sự kết hợp phức tạp của các hoạt chất tương tác với các thành phần khác. Chúng phải được bảo quản sao cho ổn định để đạt được hiệu quả tối ưu. Bí quyết độc đáo của chúng tôi liên quan đến việc tính toán liều lượng của các hoạt chất này với một yêu cầu: Tạo ra các sản phẩm mỹ phẩm an toàn, hiệu quả, độc đáo và nhạy cảm nhất phù hợp với đặc trưng của thương hiệu. Quá trình này bao gồm một số bước: lựa chọn cẩn thận các hoạt chất và thành phần, xây dựng công thức xung quanh những hạn chế của chúng để tạo ra kết cấu sáng tạo nhất, biến chúng thành một sản phẩm mỹ phẩm gây ấn tượng với người tiêu dùng về tính nhạy cảm và hiệu quả của nó.

 

Trách nhiệm của chúng tôi là đảm bảo rằng mỗi sản phẩm đến tay người tiêu dùng đều có bằng chứng rõ ràng về hiệu suất, tiêu chí an toàn và chất lượng.

Efficacy2
CÂU HỎI
2

Làm thế nào để chúng tôi đánh giá hiệu suất của các sản phẩm của chúng tôi?

Hiệu quả luôn là một tiêu chí rất quan trọng trước khi quyết định tung ra một công thức mới. Cùng lúc với bộ phận chăm sóc da được thành lập vào những năm 70, một bộ phận chuyên biệt tập trung vào các phương pháp đánh giá hiệu quả đã được thành lập tại L’Oréal.

Kể từ đó, các nhà nghiên cứu của chúng tôi không ngừng làm việc để phát triển các sản phẩm chăm sóc da với hiệu suất tốt hơn, tích hợp công nghệ bào chế và hoạt chất với hiệu quả đã được chứng minh thông qua các thử nghiệm in-vitro và in-vivo, các phương pháp lý sinh cụ thể và các thử nghiệm lâm sàng do các viện độc lập tiến hành.

Để tiến bộ, bất kỳ chuyên ngành khoa học, y tế hoặc kỹ thuật nào cũng yêu cầu các công cụ đo lường đáng tin cậy và phù hợp để mô tả đặc điểm và mô tả điểm xuất phát của các quần thể được nghiên cứu. Những công cụ này rất cần thiết cho các nhà nghiên cứu và chuyên gia để ước tính hiệu suất của các hành động mà họ thực hiện. Skin Atlases được phát triển và xuất bản bởi các chuyên gia của L’Oréal để so sánh một cách khách quan tác dụng của các sản phẩm và phương pháp điều trị mà họ phát triển bằng cách sử dụng cùng một tiêu chí đánh giá của người đánh giá cho từng châu lục.

Efficacy3
CÂU HỎI
3

Có sự khác biệt về loại da trong kết quả công thức không?

Mỗi khu vực trên thế giới có đặc điểm văn hóa và khí hậu riêng, vì vậy phụ nữ cũng có loại da khác nhau, thể hiện nhu cầu khác nhau. Ví dụ, ở châu Á, lão hóa da chủ yếu được biểu hiện thông qua chứng tăng sắc tố da, trong khi ở châu Âu, nếp nhăn là dấu hiệu lão hóa đầu tiên. Đây là lý do tại sao chúng tôi thành lập các phòng thí nghiệm công thức của L’Oréal Paris tại các khu vực khác nhau trên thế giới: Châu Âu, Bắc và Nam Mỹ, Nhật Bản, Trung Quốc, Ấn Độ và Châu Phi. Họ nhằm mục đích điều chỉnh hoặc tạo ra các công thức phù hợp với người tiêu dùng trong khu vực đó, điều này rất tốt cho tất cả mọi người! Những trao đổi và hợp tác này với các phòng thí nghiệm của chúng tôi trên khắp thế giới là nguồn cảm hứng to lớn cho những đổi mới của chúng tôi.

Efficac4
CÂU HỎI
4

Bạn tích hợp những thách thức môi trường nào khi tạo ra một sản phẩm?

Thách thức là phải đổi mới. Nói cách khác, để đưa ra các giải pháp mới cho phụ nữ bằng cách tích hợp dữ liệu khoa học và kiến thức gần đây về da và các thành phần, đồng thời đảm bảo rằng chúng tôi kết hợp các mục tiêu về môi trường và xã hội của Tập đoàn L'Oréal với hiệu suất và chất lượng của sản phẩm. Chúng tôi luôn tính đến các tác động của nguyên liệu thô mà chúng tôi sử dụng cũng như nguồn gốc của chúng.

 

SPOT (Công cụ Tối ưu hóa Sản phẩm Bền vững) là một công cụ đánh giá độc đáo và sáng tạo do L’Oréal phát triển nhằm đánh giá dấu ấn tổng thể của một sản phẩm mỹ phẩm. Phương pháp luận của SPOT là phương pháp đầu tiên trong ngành để định lượng hiệu suất xã hội và môi trường của tất cả các sản phẩm của chúng tôi trên mọi khía cạnh của vòng đời sản phẩm.

 

SPOT là kết quả của sự hợp tác của các nhóm L’Oréal đa dạng - Bền vững, Đóng gói và Nghiên cứu - hợp tác với các chuyên gia bên ngoài quốc tế. Nó đã được thực hiện trên tất cả các thương hiệu L’Oréal vào năm 2017 và hiện đã được tích hợp hoàn toàn trong quá trình thiết kế và ra mắt cho tất cả các sản phẩm mới của chúng tôi. Tìm hiểu thêm tại đây.