VỀ NHÃN HÀNG L'OREAL PARIS

"Vì bạn xứng đáng." Với khẩu hiệu được thế giới công nhận này, ngay từ đầu L'Oréal Paris đã khuyến khích phụ nữ sống một cuộc đời đáng sống theo các quy tắc và mong muốn của chính họ.

Cam kết về chất lượng, khoa học xuất sắc và đổi mới thường xuyên, chúng tôi tự hào là thương hiệu mỹ phẩm dẫn đầu thế giới mang lại vẻ đẹp tuyệt vời nhất cho tất cả mọi người. Với L’Oréal Paris, vẻ đẹp đồng nghĩa với sự sang trọng và có khả năng tiếp cận, để người hâm mộ khắp mọi nơi đều có thể tỏa sáng theo cách riêng của họ.

Luma Grothe chụp hình cho chiến dịch Rouge Signature 2019
Luma Grothe - Đại sứ toàn cầu

TRUYỀN CẢM HỨNG LÀM ĐẸP

Ngoài mỹ phẩm, L’Oréal Paris còn tạo ra một thế giới của vẻ đẹp Pháp để truyền cảm hứng cho tất cả phụ nữ ở khắp mọi nơi. Dù trong những cuộc nói chuyện trên đường phố hay trên những sàn diễn thời trang, có vô số cách giải thích cho vẻ đẹp và sự nữ tính kiểu Pháp được tạo ra mỗi ngày.

Dẫn đầu về sự toàn diện, chúng tôi tạo ra sản phẩm dành cho mọi đối tượng thuộc mọi nguồn gốc chủng tộc, xuất thân. Từ khối óc sáng tạo và bàn tay điêu luyện của giám đốc trang điểm toàn cầu Val Garland và giám đốc tạo mẫu tóc Stéphane Lancien, L’Oréal Paris mang vẻ đẹp của tương lai vào đời sống hàng ngày cho mọi phụ nữ.

 

Céline Dion chụp hình cho chiến dịch Excellence Crème 2019
Celine Dion - Đại sứ toàn cầu

XUẤT SẮC TRONG LÀM ĐẸP

Với hơn 40 năm tiên phong trong di sản nghiên cứu khoa học, L’Oréal Paris tự hào cung cấp những sản phẩm chăm sóc sắc đẹp tiên tiến nhất được lựa chọn nghiêm ngặt với hiệu quả và độ an toàn đã được chứng minh tới người tiêu dùng.

Chúng tôi không thử nghiệm bất kỳ sản phẩm hoặc thành phần mỹ phẩm nào lên động vật từ năm 1989, 14 năm trước khi các quy định yêu cầu điều đó. Cam kết này phát triển các thử nghiệm thay thế an toàn đã trở thành một phần không thể thiếu trong chuyên môn khoa học của các phòng thí nghiệm của L’Oréal Paris từ đó đến nay.

 

TRAO QUYỀN LÀM ĐẸP

Chỉ với 4 từ "Vì tôi xứng đáng" và L’Oréal Paris đã giúp thay đổi thế giới quan về cái đẹp theo một cách tốt đẹp. Khi nữ diễn viên Joanne Dusseau lần đầu thốt ra cụm từ đầy tính biểu tượng ngày nay vào đầu những năm 70, đó là lần đầu tiên một chiến dịch quảng cáo tuyên bố làm đẹp là dành cho chính bản thân mình, chứ không phải cho nam giới.

Khẩu hiệu đó đã trở thành một lời kêu gọi thể hiện sự thay đổi địa vị của phụ nữ trong xã hội.

Ngày nay, thương hiệu L'Oreal Paris vẫn tiếp tục hỗ trợ phụ nữ trên hành trình khẳng định giá trị bản thân. Trở thành người phát ngôn cho L’Oréal Paris là đại diện cho việc khẳng định tầm quan trọng của chính bạn. Mỗi đại sứ là một hình mẫu cho sức mạnh của phụ nữ và là cũng nguồn cảm hứng để chúng tôi phát triển môi ngày.

 

L'Oréal Paris quảng cáo cho Elsève từ 1973
Quảng cáo Elseve gây chấn động của L'Oreal Paris

CHÚNG TÔI ĐẠI DIỆN CHO PHỤ NỮ

Cam kết đồng hành cùng phụ nữ trên con đường khẳng định giá trị bản thân, L’Oréal Paris muốn đóng một vai trò lớn hơn nữa trong xã hội.  Trong các vấn đề quan trọng bậc nhất hiện nay mà phụ nữ và trẻ em gái đang phải đối mặt, quấy rối tình dục là mối quan tâm số một trên toàn thế giới* và hoàn toàn đối lập với sự trao quyền cho phụ nữ.

Bằng cách khởi động chương trình quốc tế "STAND UP" hợp tác cùng tổ chức phi chính phủ HOLLABACK!, chúng tôi kêu gọi phụ nữ và đàn ông can thiệp khi chứng kiến hoặc trải qua các tình huống quấy rối tình dục nơi công cộng. Với L’Oréal Paris chúng tôi cam kết tạo ra một thế giới tốt đẹp hơn cho phụ nữ.

*Theo Ipsos – Khảo sát quốc tế về quấy rối tình dục nơi công cộng - – L’Oréal Paris – Tháng tư năm 2019.